Kiếm thu nhập thụ động không mất phí mới nhất

kiếm tiền online
Kiếm thu nhập thụ động không mất phí mới nhất

Không cần phải bỏ vốn chúng ta vẫn có thể kiếm được hơn 10 triệu cho một dự án, vậy dự án đó là gì? và làm cách nào để khai thác nhận phần thưởng. Airdrop coin là một cách tuyệt vời để bạn có thể kiếm thêm thu nhập thu nhập. Vậy thì airdrop là gì vào làm thế nào để kiếm thêm thu nhập với airdrops. Trong bài này tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới airdrop và một vài dự án chuẩn bị chia tiền, các bạn hãy nhanh tay tham gia để nhận phần thưởng nhé!

Airdrop là gì?

Airdrop là một chiến lược tiếp thị phổ biến trong lĩnh vực tiền điện tử, nơi mà các dự án mới phân phối miễn phí một lượng token hoặc tiền điện tử cho người dùng. Mục đích chính của airdrop là tăng nhận diện thương hiệu, tạo dựng cộng đồng, và khuyến khích người dùng tham gia vào hệ sinh thái của dự án.

Người dùng thường cần hoàn thành một số nhiệm vụ đơn giản như theo dõi mạng xã hội của dự án, chia sẻ bài viết, hoặc tham gia vào nhóm thảo luận để đủ điều kiện nhận airdrop.

Các kèo Airdrop chia phần thưởng

1.Catizen

Catizen là một game với chủ đề về những chú mèo xinh xắn  đáng yêu . Là một game casual nên rất dễ chơi, nhiệm vụ của bạn là kết kết hợp 2 chú mèo cùng level lại với nhau và tạo ra một chú mèo mới với level cao hơn.

Dựa vào level của mèo mà quỹ Catizen sẽ chia Token cho bạn. Ban đầu dự định phân phối 35% số token cho cộng đồng và hệ sinh thái. Trong quá trình đánh giá cao sự hỗ trợ của người chơi, họ đã tăng mức phân bổ airdrop và hệ sinh thái lên 40%.

Bài viết tham khảo cách chơi và dự án : Chơi với Mèo, Kiếm Tiền Thật trên Telegram

Link tham gia game Catizen : https://t.me/catizenbot/gameapp?startapp=r_424_2014530

kiếm tiền online

2.OKX Racer

OKX Racer là một mini app trên Telegram cho phép bạn dự đoán giá của Bitcoin bằng cách chọn Moon hoặc Doom. Nếu bạn dự đoán đúng thì bạn sẽ nhận được điểm. Điểm cũng sẽ được nhân lên nếu bạn có một chuỗi các lần đoán đúng liên tiếp. Với mini app của chúng tôi trên Telegram, bạn có thể dễ dàng tham gia.

Bài viết tham khảo cách chơi và dự án : Hướng dẫn săn Airdrop OKX Racer trên telegram miễn phí

Link tham gia thông qua liên kết telegram: tại đây

okx racer

3.BLUM

Blum là một sàn giao dịch kết hợp được thiết kế cho các thị trường mới nổi, cung cấp quyền truy cập vào token từ các sàn giao dịch tập trung và phi tập trung.

Blum là một sàn giao dịch kết hợp, cung cấp quyền truy cập token phổ quát thông qua trò chơi hóa trong ứng dụng nhỏ Telegram, đang tham gia MVB Phần 7 và được Binance Labs hỗ trợ.

Bài viết tham khảo cách chơi và dự án : BLUM chia token cho người chơi trên Telegram miễn phí

Vào link: “khai thác Blum trên Telegram

blum airdrop

4.DOGS

Điểm nổi bật và thu hút người dùng nhất của DOGS đó chính là việc memecoin này airdrop cho người dùng dựa trên số tuổi tài khoản Telegram của họ.

Các tiêu chí airdrop của DOGS:

  • Tuổi tài khoản: Tài khoản của người dùng tạo càng lâu thì số token họ được airdrop càng lớn.
  • Mức độ hoạt động: Tài khoản hoạt động càng thường xuyên thì càng nhận được nhiều DOGS.
  • Tài khoản Premium: Tài khoản Telegram Premium sẽ được nhận thêm 300 DOGS.
  • Trạng thái OG: Những ai hoạt động trên Telegram từ những ngày đầu sẽ nhận được trạng thái OG và sẽ nhận được nhiều DOGS hơn.

Bài viết tham khảo cách chơi và dự án : Tìm hiểu memecoin chia Token miễn phí cho người dùng Telegram

Các bạn truy cập vào bot Telegram – Bot tại đây

hoặc link: https://t.me/dogshouse_bot/join?startapp=hQjmj9b1SSyhUjv9XVbesQ

dogs coin telegram

5.Hamster Kombat

Tương tự như Notcoin, Hamster Kombat cho phép người chơi khai thác để kiếm xu trong ứng dụng gốc Telegram (hoặc “mini app”) -có nghĩa là để chơi game, bạn chỉ cần mở một cuộc trò chuyện trên Telegram. Bạn chỉ cần khai thác và thực hiện các nhiệm vụ của nhà cung cấp yêu cầu là đã nhận được điểm.

Link chơi game Hamster Kombat : https://t.me/hamster_Kombat_bot/start?startapp=kentId809049474

hamter combat

Từ Airdrops đến Staking và nhận tiền

Sau khi bạn đã tích lũy đủ một số lượng token, hãy bắt đầu sử dụng các token đó bằng cách gửi token vào các nhóm thanh khoản (liquidity pool).

Việc này còn được gọi là yield farming. Nó tạo ra lãi suất cao hơn nhiều so với việc bạn đổi ra đô la Mỹ và gửi trong hệ thống các ngân hàng truyền thống. Hoặc bạn có thể rút ra bất cứ lúc nào.

Link tham gia cộng đồng để cập nhật các tin tức về Airdrop:

Kết luận

Hi vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu về airdrop là gì và làm thế nào để kiếm thêm thu nhập với airdrop. Sau khi airdrop coin, đừng vội vàng quy đổi sang tiền tệ để gửi vào ngân hàng mà hãy gửi nó vào một nhóm thanh khoản. Tôi có thể đảm bảo là nó đem lại cho bạn lãi suất cao hơn đó.

Trả lời

Forexfactory Việt Nam