Các yếu tố ủng hộ cho Bitcoin tăng lên 100.000 USD

bitcoin
Các yếu tố ủng hộ cho Bitcoin tăng lên 100.000 USD

Các chuyên gia tiền điện tử cho rằng con đường đến 100.000 USD cho Bitcoin hiện đã rõ ràng hơn dựa vào những sự kiện dưới đây!

Thị trường tiền điện tử đang sôi động và phấn khích khi tổng vốn hoá thị trường tăng vọt 4,8% chỉ trong 24 giờ. Trong đó, tài sản lớn nhất thế giới, Bitcoin, đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ khi giá tăng vọt lên gần mức 65.000 USD.

Tại thởi điểm này, các nhà phân tích chỉ ra rằng đây chỉ là khởi đầu cho xu hướng tăng giá của Bitcoin. Họ dự đoán rằng BTC đang trên đường hướng tới mức 100.000 USD vào cuối năm nay. Dưới đây là những sự kiện sẽ thúc đẩy giá BTC tăng cao.

Giá Bitcoin có thể đạt 100.000 USD nếu Trump thắng cử

Vào ngày hôm nay, một chuyên gia tiền điện tử đã đăng một bài viết trên X nêu rõ rằng nếu cựu Tổng thống Donald Trump thắng cử lần này, Bitcoin sẽ dễ dàng đạt mức 100.000 USD.

Bầu cử mỹ

Dựa trên tình hình bầu cử hiện tại, nhà phân tích chỉ ra rằng người Mỹ đang có xu hướng bầu một tổng thống thân thiện với tiền điện tử. Ngoài ra, cộng đồng tiền điện tử đang ủng hộ lời hứa gần đây của Trump về việc loại Gary Gensler khỏi vị trí chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC).

Ngoài ra, nếu ông Trump thắng cử, chúng ta có thể thấy nhiều chính sách tích cực và thân thiện với tiền điện tử hơn.

Lượng Bitcoin nắm giữ trong ví Mt. Gox giảm mạnh

Theo dữ liệu của Arkham Intelligence, ví của Mt. Gox chỉ còn nắm giữ khoảng 32,9 nghìn BTC trị giá 2,11 tỷ đô la trong khi sàn giao dịch này đã từng nắm giữ khoảng 141,69 nghìn BTC vào tháng 3 năm 2024.

Điều quan trọng là các chủ nợ vẫn chưa bán số lượng BTC được hoàn trả, điều này có thể là do họ tin rằng điều kiện thị trường tăng giá đang diễn ra.

Tâm lý thị trường chuyển sang lạc quan bởi việc cẳt giàm dữ liệu FED

Các chuyên gia đồng ỳ rằng con đường đến 100.000 USD cho Bitcoin hiện đã rõ ràng hơn khi các nhà đầu tư và giao dịch đang chuyển sang tâm lý lạc quan hơn đối với thị trường đầy biến động này.

Sự gia tăng về tâm lý gần đây diễn ra sau tuyên bố về việc cắt giảm lãi suất tiềm năng của chủ tịch FED Jerome Powell, cũng như những thay đổi trong bối cảnh chính trị Hoa Kỳ.

tham gia nhóm cập nhật các tin tức mới nhất : Tại đậy

Trả lời

Forexfactory Việt Nam