Tại sao nhà đầu tư dài hạn không bán Bitcoin tại thời điểm này?

bitcoin
Tại sao nhà đầu tư dài hạn không bán Bitcoin tại thời điểm này?

Mặc dù Bitcoin đã trải qua nhiều đợt giảm giá mạnh trong tuần, nhưng các nhà đầu tư dài hạn vẫn tiếp tục giữ chúng và không bán.

Trước tiên hãy tham gia kênh chúng tôi tại Zalo để được cập nhật tin tức và dự án Airdrop mới nhất nhé : Tại đây

Vào ngày hôm nay, giá Bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua khoảng 56.494 USD, giảm hơn 1,7% trong 24 giờ qua. Nếu xu hướng này tiếp tục, giá BTC có khả năng tiếp tục trải qua những đợt giảm mạnh.

bitcoin

Trong khi các nhà đầu tư Bitcoin ngắn hạn đã nhanh chóng rời khỏi thị trường vì nỗi lo ngại lớn hơn, thì một biểu đồ gần đây được nhà phân tích Binhdangg chia sẻ đã có một góc nhìn khác.

Những người nắm giữ Bitcoin dài hạn đang nghĩ gì?

Biểu đồ từ Binhdangg cho thấy những người nắm giữ Bitcoin dài hạn không bán tài sản khi giá giảm. Điều này cho thấy họ tin rằng việc nắm giữ Bitcoin có lợi hơn là bán nó ngay bây giờ.

Dựa vào biểu đồ này, cho thấy các nhà giao dịch dài hạn đang tự tin và mong đợi một đợt tăng giá sớm. Triển vọng này trái ngược với tâm lý chung của thị trường.

Phân tích giá Bitcoin

Các chuyên gia đã so sánh thị trường Bitcoin hiện tại với giai đoạn từ giữa năm 2019 đến giữa năm 2020, chúng ta có thể thấy Bitcoin trải qua một giai đoạn ổn định, sau đó có nhiều biến động giá trước một đợt tăng giá đáng kể.

Ngoài ra, họ dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ có biến động lớn trong quý IV năm nay và quý I năm sau. Với những thay đổi lớn trên thị trường như các chỉ số kinh tế và đặc biệt là cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ sắp tới sẽ tác động mạnh mẽ đến giá của tài sản hàng đầu này.

nguồn: blogtienao

Trả lời

Forexfactory Việt Nam