Chiến lược giao dịch đảo ngược trung bình trong Exness 2021

Chiến lược giao dịch đảo ngược trung bình trong Exness 2021

 

Mua cho tôi một ly cà phêThấy nội dung này hữu ích? Hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi bằng cách mua cho chúng tôi một ly cà phê !

Chiến lược giao dịch đảo ngược trung bình trong Exness 2021

Có rất nhiều chiến lược giao dịch và hầu hết chúng dựa trên các biến số hoàn toàn khác nhau khi dự báo giá thị trường, nhưng không có chiến lược nào nổi bật là “tốt nhất”. Bất kỳ ai dám nói rằng một chiến lược tốt hơn tất cả những chiến lược khác vẫn là người mới bắt đầu trong thế giới giao dịch ngoại hối.

Mỗi chiến lược được thiết kế để hoạt động cho một điều kiện thị trường cụ thể hoặc thậm chí một cặp tiền tệ cụ thể. Trong thị trường đầy biến động ngày nay, có lẽ chiến lược tốt nhất để giao dịch thành công là đảo chiều có nghĩa là.

Nói một cách đơn giản, mua khi thấp, bán khi cao và thực hiện trước khi sự thay đổi về hướng giá thực sự xảy ra. Giao dịch đảo chiều trung bình cho đến nay là phong cách giao dịch phổ biến nhất trên thế giới, nhưng nó có hoạt động không? Một số nhà giao dịch chỉ sử dụng nghĩa là đảo chiều và họ thường làm tốt hơn các nhà giao dịch chiến lược khác trong thời gian thị trường biến động.

Giao dịch đảo chiều nghĩa là gì?

Chiến lược giao dịch đảo ngược trung bình trong Exness 2020
Sự đảo ngược trung bình có thể được sử dụng bởi các nhà giao dịch ở mọi cấp độ.

Sự đảo chiều trung bình tận dụng lợi thế của sự thay đổi giá nhanh chóng, thường được theo sau bởi sự đảo ngược về mức trung bình hoặc giá trung bình. Đó là một chiến lược toán học áp dụng tốt cho giao dịch tiền tệ và chứng khoán. Nó hoạt động dựa trên tiền đề rằng mọi tài sản giao dịch, dù cao hay thấp, đều chỉ ở mức giá tạm thời. Giá cao hay thấp không thể kéo dài và nó sẽ trở lại gần với giá trung bình theo thời gian. Những người theo dõi chiến lược đảo chiều trung bình luôn mong đợi xu hướng kết thúc.

Áp dụng chiến lược đảo chiều trung bình

Chiến lược giao dịch đảo ngược trung bình trong Exness 2020
Sự đảo ngược ý nghĩa không phức tạp như nó nghe.

Điều đầu tiên mà một nhà giao dịch đảo chiều có nghĩa sẽ làm là chọn một cặp tiền cụ thể và tìm ra giá trung bình. Hãy chắc chắn xem xét tất cả các phạm vi giao dịch có sẵn từ dài hạn đến ngắn hạn.

Sự đảo chiều có nghĩa là loại bỏ phỏng đoán khỏi giao dịch. Đoán là điều mà các nhà giao dịch mới làm trong vài tháng đầu tiên của sự nghiệp và thường xuyên hơn là họ mất tất cả, bao gồm cả niềm tin vào khả năng giao dịch ngoại hối của họ.

Bất cứ khi nào giá của một cặp tiền tệ đang giữ dưới mức giá trung bình, một nhà giao dịch đảo chiều trung bình sẽ coi sự kiện này như một chỉ báo cho lệnh ‘Mua’. Một dự báo đảo chiều trung bình cho thấy giá cuối cùng phải tăng để trở nên cân bằng về mặt toán học. Ngoài ra, khi giá thị trường cao hơn mức trung bình của cặp tiền, nó có xu hướng hoàn nguyên hoặc giảm trở lại mức trung bình. Vì vậy, làm thế nào một nhà giao dịch có thể nhận ra khi nào nên giao dịch?

Đường trung bình để giải cứu

Các nhà giao dịch thường sử dụng đường trung bình động để xác định các thông số kích hoạt một hành động. Một điểm chuẩn tốt trước tiên là đặt các đường trung bình động ở mức 50 và / hoặc 100 ngày để xem liệu sự dịch chuyển giá đã vượt quá mức trung bình chưa. Bạn thậm chí có thể đo mức cao và mức thấp theo cách thủ công để tạo mức trung bình, mặc dù Chỉ báo MT4 sẽ thực hiện công việc chính xác hơn nhiều.

Khi nào giao dịch bằng cách sử dụng đảo chiều trung bình

Sử dụng đảo chiều trung bình để nhắm mục tiêu các cặp tiền tệ là rất tốt cho các giao dịch ngắn hạn xuất hiện trong điều kiện thị trường biến động mạnh. Sử dụng sự đảo ngược trung bình với các giao dịch dài hạn thường kết thúc một cách đáng thất vọng. Nó là lý tưởng cho các giao dịch ngắn hạn kéo dài không quá vài phút hoặc vài giờ.

Khi sử dụng chiến lược đảo chiều trung bình, hãy tránh các biểu đồ giá hiển thị các thung lũng và cao nguyên. Những mức giảm dài này thường không được tìm thấy trên biểu đồ giá và sẽ dễ dàng nổi bật. Sự hiện diện của các mức giảm dài và mức cao trên biểu đồ giá có thể cho thấy rằng giá sẽ không sớm trở lại mức trung bình.

Loại nhà giao dịch nào sử dụng sự đảo ngược nghĩa là?

Sự đảo chiều trung bình phù hợp nhất với các nhà giao dịch sẵn sàng chấp nhận rủi ro cao để có lợi nhuận cao. Nó cũng thuận lợi cho các cặp tiền tệ gần đây đã bị bán quá mức.

Để tận dụng tối đa sự đảo chiều có nghĩa, một nhà giao dịch cần phải tắt tất cả các ảnh hưởng cảm xúc. Đôi khi nó có thể đáng sợ vì giao dịch đảo chiều thường nhắm mục tiêu vào các giao dịch ngắn hạn có rủi ro cao hơn, nhưng những giao dịch đó có thể kiếm tiền nhanh chóng.

Kích hoạt tài khoản của bạn kịp thời để có các điều kiện giao dịch thuận lợi sắp tới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *