Các nền tảng giao dịch ngoại hối tốt nhất của Exness 2021 là gì

Các nền tảng giao dịch ngoại hối tốt nhất của Exness 2021 là gì

 

Mua cho tôi một ly cà phêThấy nội dung này hữu ích? Hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi bằng cách mua cho chúng tôi một ly cà phê !

Các nền tảng giao dịch ngoại hối tốt nhất của Exness 2021 là gì

Làm thế nào để bạn chọn đúng nền tảng giao dịch ngoại hối trong năm 2020?

Có rất nhiều sự lựa chọn ngoài kia và nó có thể khiến bạn choáng ngợp. bài viết của mình sẽ giúp bạn tìm ra nền tảng phù hợp với phong cách kinh doanh và nhu cầu của bạn. Vì vậy, hãy xem danh sách các nền tảng giao dịch ngoại hối 2020 và bắt đầu năm giao dịch của bạn một cách đúng đắn.

MetaTrader 4: Sự lựa chọn phổ biến nhất

Còn được gọi là MT4, MetaTrader 4 là nền tảng giao dịch dẫn đầu không thể tranh cãi. Nó đã là nhà cung cấp số một để tiếp cận thị trường ngoại hối trong hơn một thập kỷ và là nền tảng mặc định của hầu hết các nhà môi giới. MT4 cho phép các nhà giao dịch đến các nhà giao dịch phân tích thị trường, thực hiện nhiều hoạt động giao dịch khác nhau và chạy rô bốt giao dịch hoặc cố vấn chuyên gia. Nhà giao dịch có thể thực hiện phân tích kỹ thuật, đặt hầu hết các loại lệnh và thực hiện lệnh thông qua khớp lệnh ngay lập tức hoặc thị trường. MT4 cũng hỗ trợ tất cả các chiến lược giao dịch ngoại hối và tương thích với thực tế mọi chỉ báo.

Trên Exness, khách hàng sử dụng MT4 cũng có quyền truy cập độc quyền vào tin tức tài chính và thị trường mới nhất, cũng như phân tích kỹ thuật do Trading Central, một cơ quan phân tích hàng đầu thị trường cung cấp. Một tính năng đáng kinh ngạc khác là mức độ bảo mật. Tất cả thông tin liên lạc giữa máy chủ và thiết bị đầu cuối giao dịch được mã hóa bằng khóa 128 bit.

Cả nhà giao dịch chuyên nghiệp và mới đều sử dụng MT4. Nó hiện là nền tảng được hoan nghênh và giành được nhiều giải thưởng nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, tôi thấy nó rất tốt, tại sao lại phải xem xét một trong các lựa chọn giao dịch khác?

MT4 vs MT5: Đã đến lúc chuyển sang cái mới? 

Nền tảng giao dịch MT5 là phiên bản nâng cấp của MT4. Nó  có tất cả các chức năng giống như MT4, nhưng cung cấp trải nghiệm nhanh hơn và mạnh mẽ hơn so với nền tảng cũ hơn. Các cải tiến bao gồm  giao diện nâng cao, năng suất và hiệu suất tốt hơn và một loạt các tính năng được mở rộng. Các tính năng bổ sung này bao gồm  khung thời gian chính xác hơn, nhiều loại lệnh chờ xử lý hơn và khả năng xuất bản biểu đồ trực tuyến. Trên Exness, MT5 cũng bao gồm  lịch kinh tế có sẵn để cho phép các nhà giao dịch truy cập vào phân tích cơ bản và hệ thống chế độ bảo hiểm rủi ro cho phép các nhà giao dịch có nhiều vị trí cho một công cụ giao dịch.

Lời cho người khôn ngoan mặc dù! MT5 nặng hơn về CPU so với MT4. Nếu bạn vẫn đang sử dụng một chiếc máy tính xách tay cũ, nó có thể chưa phù hợp với bạn. 

Các nền tảng giao dịch ngoại hối tốt nhất của Exness 2020 là gì
MetaTrader đã giúp giao dịch tại nhà thuận tiện hơn, nhưng liệu MT4 có lỗi thời?

Mặc dù MT4 vẫn là một yếu đối với hầu hết các nhà môi giới và thương nhân, MetaQuotes – công ty đứng sau cả hai nền tảng – đã thông báo vào tháng 1 năm 2018 rằng họ sẽ không bán MT4 nữa. Người dùng hiện tại vẫn có thể sử dụng MT4, nhưng nền tảng đó sẽ ngày càng lỗi thời khi các tính năng mới được đưa vào MT5. Việc các nhà giao dịch chuyển sang nền tảng mới hơn, mạnh mẽ hơn sớm hơn là điều hợp lý.

MT4 Web Terminal: Giao dịch đa thiết bị 

Một số nhà giao dịch không có khả năng tính toán lớn. Những người khác muốn giao dịch từ nhiều thiết bị. Đối với những người này, MT4 Web Terminal là một lựa chọn để xem xét. Không cần tải xuống hoặc cài đặt bất cứ thứ gì. MT4 Web Terminal rất dễ sử dụng và cho phép bạn chuyển từ máy tính này sang máy tính khác một cách dễ dàng. 

Bạn có toàn quyền kiểm soát tài khoản, hệ thống giao dịch và nhiều loại chỉ báo và biểu đồ kỹ thuật để giao dịch. Có rất nhiều cặp ngoại hối có sẵn và bạn sẽ có thể giao dịch thực tế ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, có một số hạn chế. Ví dụ: các tập lệnh giao dịch tự động, rô bốt giao dịch và cố vấn chuyên gia không được hỗ trợ. 

Bất chấp những hạn chế, quyền tự do giao dịch với nhiều thiết bị chắc chắn khiến MT4 Web Terminal trở thành một trong những nền tảng giao dịch ngoại hối thuận tiện nhất. Đặc biệt nếu bạn là một nhà giao dịch ngoại hối yêu cầu giao dịch không phức tạp. 

Nền tảng giao dịch di động: Dành cho nhà giao dịch khi di chuyển 

Điện thoại thông minh năm nay mạnh mẽ hơn so với máy tính xách tay của vài năm trước. Thêm vào đó là vùng phủ sóng 3G và 4G tăng lên và bạn đã có cơ hội tuyệt vời nhất để bắt đầu giao dịch trên thiết bị di động.

Các ứng dụng giao dịch ngày nay rất thân thiện và cung cấp nhiều tùy chọn. Giống như với nền tảng dựa trên web, nhà giao dịch có thể toàn quyền kiểm soát tài khoản giao dịch của họ và thực hiện các giao dịch từ mọi nơi trên thế giới. Các ứng dụng giao dịch trên thiết bị di động cũng cung cấp một số lượng lớn các chỉ báo kỹ thuật ngoại hối và lựa chọn các loại lệnh và biểu đồ hàng ngày phổ biến nhất.

Các nền tảng giao dịch ngoại hối tốt nhất của Exness 2020 là gì
Giao dịch ở mọi nơi bằng cách sử dụng nền tảng giao dịch ngoại hối di động.

Nền tảng giao dịch tùy chỉnh: Nghiên cứu nền tảng phù hợp với bạn 

Một số nhà môi giới sẽ phát triển một nền tảng giao dịch tùy chỉnh  để đáp ứng nhu cầu của khách hàng của họ. Có hàng chục nền tảng giao dịch tùy chỉnh trực tuyến. Đáng buồn thay, hầu hết chúng đều không tốt cho lắm. Các phiên bản tốt nhất là những nền tảng sử dụng phần mềm MetaQuotes đã được thử nghiệm và thử nghiệm – thường dựa trên MT4 và MT5. Nền tảng tốt kết hợp các yếu tố tốt hơn của các mô hình hiện có và không làm giảm chức năng của nền tảng đối với các nhà giao dịch có kinh nghiệm hơn.

Nếu bạn muốn sử dụng nền tảng giao dịch tùy chỉnh, hãy nghiên cứu nền tảng phù hợp với bạn. Nó phải có chức năng và công cụ để cho phép bạn thực hiện các chiến lược của mình và phù hợp với phong cách và yêu cầu giao dịch của bạn. Ví dụ: Exness sẽ phát hành một   nền tảng giao dịch tùy chỉnh hỗ trợ MT5 vào năm 2019. Nó dựa trên web và tương thích với thiết bị di động, vì vậy bạn sẽ nhận được tất cả các chức năng mới nhất để giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Nền tảng Exness cũng hỗ trợ các đường  trung bình động, các mức hỗ trợ và kháng cự cũng như nhiều lựa chọn các cặp tiền tệ để mua và bán.

Những nền tảng giao dịch ngoại hối nào tốt nhất cho năm 2019?

Không có một giải pháp phù hợp với tất cả. Bạn nên chọn nền tảng giao dịch phù hợp với bạn. MT4 thường được coi là nền tảng tốt nhất cho các nhà giao dịch mới bắt đầu, nhưng nhà phát triển của nó, MetaQuotes, không còn cung cấp cùng mức hỗ trợ hoặc cập nhật nữa. Vào năm 2019, MetaQuotes đang tập trung hoàn toàn vào sản phẩm mới nhất, tiên tiến hơn của mình, MT5. Tùy thuộc vào thiết bị ưa thích của bạn và cách tiếp cận giao dịch, nền tảng di động, thiết bị đầu cuối web hoặc tùy chỉnh có thể phù hợp.

Exness cung cấp tất cả các nền tảng giao dịch này. Giao dịch trong khi làm việc tại nhà, đi du lịch hoặc trong giờ nghỉ trưa của bạn không còn chỉ là một giấc mơ. Thị trường ngoại hối mang đến sự phấn khích, giải trí kích thích tư duy và cơ hội thực sự để mở rộng các lựa chọn tài chính của bạn.

Tìm cách thêm vào thu nhập hiện tại của bạn? Hy vọng làm cho giao dịch trở thành một hoạt động toàn thời gian? Exness có thể cung cấp tất cả các công cụ và hỗ trợ cần thiết để tối đa hóa tiềm năng của bạn. Chỉ cần nhớ rằng trở thành một nhà giao dịch chuyên nghiệp đòi hỏi một quá trình học tập lâu dài. Nhảy một cách mù quáng có thể kết thúc bằng thảm họa. Đăng ký ngay hôm nay và bạn có thể làm điều đó trong khi đơn đăng ký của bạn đang được xử lý.

Sẵn sàng chọn nền tảng của bạn và bắt đầu giao dịch ngay hôm nay?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *