Giao dịch ngoại hối trực tuyến là gì và nó khó như thế nào?

Giao dịch ngoại hối trực tuyến là gì và nó khó như thế nào?

 

Mua cho tôi một ly cà phêThấy nội dung này hữu ích? Hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi bằng cách mua cho chúng tôi một ly cà phê !

Giao dịch ngoại hối trực tuyến là gì và nó khó như thế nào?
Là một nhà văn ngoại hối sống ở Mumbai, câu hỏi phổ biến nhất mà tôi nhận được tại các bữa tiệc thường là “Giao dịch ngoại hối có khó không?” Hành động giao dịch ngoại hối có thể học được trong một ngày, nhưng việc tạo ra lợi nhuận đáng kể từ thị trường lại là một câu hỏi hoàn toàn khác.

Tiếp cận thị trường

Đăng ký tài khoản giao dịch tương đối đơn giản. Bốn bước ở cuối trang này có thể giúp bạn thiết lập và chạy trong vòng chưa đầy hai mươi phút. Nhưng sau đó thì?

Giao dịch ngoại hối dưới 200 từ

Khi bạn đã có một tài khoản hoạt động, bạn có thể mở nền tảng giao dịch MT4. Bắt đầu bằng cách kiểm tra các cặp tiền từ danh sách tài sản có thể giao dịch trên phần mềm MT4. Mở một vài đồ thị. Bạn đang tìm kiếm một xu hướng liên tục hoặc một sự đảo chiều giá. Hãy chắc chắn kiểm tra lịch kinh tế để xem liệu tin tức nóng hổi có ảnh hưởng đến giá hay không.

Xu hướng liên tục

Nếu bạn thấy một đường giá đi theo cùng một hướng trong ngày, trong tuần và thậm chí cả tháng, thì giao dịch theo xu hướng có thể là lựa chọn phù hợp. Giao dịch theo xu hướng có nghĩa là mua khi giá đang tăng, bán khi giá đang giảm với kỳ vọng sẽ tiếp tục.

Đảo ngược giá

Bạn có thể thấy xu hướng giá bắt đầu thay đổi hướng. Nếu đà tăng đã chuyển sang giảm, đó có thể là tín hiệu để bán, nếu xu hướng giảm đang chuyển sang màu nắng, đây có thể là thời điểm để mua.

Lịch kinh tế

Kiểm tra lịch kinh tế để biết tin tức nóng hổi. Nếu “báo cáo việc làm” của một quốc gia được cho là tin xấu, thì đơn vị tiền tệ tương ứng sẽ bị ảnh hưởng nếu thông báo tin tức phù hợp với dự báo. Tin xấu cho Mỹ là xấu cho USD.

Bạn còn muốn biết gì nữa không?

Ba chiến lược trên là phổ biến nhất và vì lý do chính đáng. Có nhiều công cụ phân tích có thể hỗ trợ việc nhận ra cơ hội, nhưng xu hướng, sự đảo ngược và ảnh hưởng kinh tế là xương sống của giao dịch. Phần còn lại phụ thuộc vào tính cách của bạn, mục tiêu tài chính của bạn và số tiền hiện có của bạn. Điều quan trọng nhất là phải nhúng chân vào thị trường trước khi bạn tham gia. Nếu giao dịch là một cuộc đua, thì đó là một cuộc đua marathon chứ không phải chạy nước rút. Bắt đầu dễ dàng, tận hưởng chính mình. Giao dịch có thể là một cách thú vị và thậm chí thú vị để dành thời gian rảnh rỗi của bạn.

Bước đầu tiên là gì?

Rõ ràng, bạn cần có quyền truy cập vào nền tảng giao dịch MT4. Điều này có thể thực hiện được bằng cách mở một tài khoản với một nhà môi giới sẽ thực hiện các giao dịch của bạn. May mắn thay, không thành vấn đề nếu bạn sống ở Newcastle hoặc New Dehli, các nhà môi giới hiện đại sẽ thu xếp mọi thứ trực tuyến. Khi bạn có tài khoản, bạn có thể bắt đầu nhắm mục tiêu lợi nhuận. Hãy nhớ rằng, cơ hội sinh lời càng lớn thì độ biến động càng cao, đồng nghĩa với rủi ro càng lớn. Thiết lập tài khoản của bạn, truy cập vào nền tảng MT4, sau đó bắt đầu thực hiện các giao dịch nhỏ. Xây dựng danh mục đầu tư của bạn từ từ và đều đặn. Chỉ tăng giao dịch khi vốn chủ sở hữu của bạn tăng lên và giảm quy mô giao dịch để bù lỗ. Đầu tiên, hãy thiết lập tài khoản của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *