Hướng dẫn Chiến lược Giao dịch Swing Hoạt động trên Exness? – Tôi nên giữ các giao dịch của mình trong bao lâu

Hướng dẫn Chiến lược Giao dịch Swing Hoạt động trên Exness? – Tôi nên giữ các giao dịch của mình trong bao lâu

 

Mua cho tôi một ly cà phêThấy nội dung này hữu ích? Hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi bằng cách mua cho chúng tôi một ly cà phê !

Hướng dẫn Chiến lược Giao dịch Swing Hoạt động trên Exness?  - Tôi nên giữ các giao dịch của mình trong bao lâu

Bạn có tư duy kỷ luật của một người chơi cờ. Khả năng chơi trò chơi dài của bạn là vô song. Bạn có thần kinh thép và cảm giác tự tin vững chắc. Bây giờ chúng ta hãy trau dồi những kỹ năng giao dịch swing đó. Để giúp bạn bắt đầu, hãy giải quyết một số câu hỏi phổ biến nhất mà các nhà giao dịch swing mới có.

Tại sao lại đánh đổi giao dịch?

Giao dịch xoay vòng là một đề xuất thú vị cho các nhà giao dịch ngoại hối, những người không có thời gian hoặc không quan tâm đến việc ngồi trước thiết bị đầu cuối của họ trong thời gian dài.

Với độ dài giao dịch thông thường từ năm đến mười ngày, các nhà giao dịch có cơ hội tránh dành một lượng thời gian đáng kể để theo dõi chặt chẽ thị trường, đặc biệt nếu họ đã thiết lập lệnh chốt lời và cắt lỗ một cách chính xác.

Mặt khác, giao dịch swing đòi hỏi một kỷ luật đáng kể để thực hiện nó một cách hiệu quả. Sự cám dỗ để thoát ra khỏi vị trí sớm có thể rất lớn, cũng như mong muốn đặt lệnh chốt lời quá tham vọng.

Tôi nên sử dụng khung thời gian nào?

Khung thời gian tốt nhất để bạn sử dụng với tư cách là một nhà giao dịch ngoại hối sẽ khác nhau tùy thuộc vào chiến lược, mục tiêu và tần suất bạn đặt giao dịch. Cách tốt nhất để tìm ra khung thời gian nào phù hợp nhất với bạn là thường xuyên thử nghiệm, với tài khoản demo hoặc một khoản tiền gửi nhỏ trên tài khoản thực .

Thông thường, các nhà giao dịch sử dụng nhiều hơn một khung thời gian và điều này cũng đúng với các nhà giao dịch theo kiểu swing. Giá trị của việc sử dụng hai đến ba khung thời gian khác nhau nằm ở khả năng hiểu rõ hơn về bối cảnh thị trường rộng lớn hơn, cũng như các điều kiện tức thời của thị trường một cách chi tiết.

Cho rằng giao dịch swing phụ thuộc nhiều vào xu hướng, một số nhà giao dịch khuyên bạn nên sử dụng ba khung thời gian (ví dụ: biểu đồ hàng tuần, hàng ngày và bốn giờ) để giúp có được bức tranh toàn cảnh.
Hướng dẫn Chiến lược Giao dịch Swing Hoạt động trên Exness?  - Tôi nên giữ các giao dịch của mình trong bao lâu

Tôi nên giữ các giao dịch của mình trong bao lâu?

Như đã đề cập trước đây, các nhà giao dịch swing thường giữ các giao dịch của họ từ năm đến mười ngày. Các giao dịch thường không được giữ lâu hơn hai tuần hoặc ít hơn hai ngày.

Hai tuần rõ ràng là một khoảng thời gian lớn để chơi. Có một chiến lược chặt chẽ cũng như các lệnh chốt lời và cắt lỗ được xác định là rất quan trọng. Sự cám dỗ để giữ lại để kiếm thêm lợi nhuận, hoặc ở lại thị trường chờ đợi sự phục hồi sau khi thua lỗ, có thể rất đáng kể.

Thời gian vào lệnh của bạn cũng cần thiết đối với các nhà giao dịch theo kiểu swing cũng như đối với các nhà giao dịch mở rộng và các nhà giao dịch trong ngày.

Tôi muốn có bao nhiêu biến động khi giao dịch swing?

Trong khi các nhà giao dịch trong ngày thường có thể sử dụng sự biến động để có lợi cho họ, thì đối với các nhà giao dịch swing, mức độ biến động ít hơn mong muốn. Tăng trưởng ổn định là chìa khóa cho giao dịch swing và không chắc bạn sẽ liên tục thấy điều này trong một thị trường đầy biến động.

Cách dễ nhất để tránh biến động là giao dịch các cặp phổ biến, có tính thanh khoản cao như GBPUSD và EURUSD, đồng thời sử dụng các chỉ báo như chỉ báo Phạm vi thực trung bình có thể giúp bạn xác định các giai đoạn biến động cực thấp. Để tìm hiểu thêm về cách tận dụng tối đa mức biến động thấp, hãy làm bài kiểm tra và tải xuống ebook.

Tôi nên sử dụng các chỉ báo nào với tư cách là một nhà giao dịch swing?

Các nhà giao dịch xoay vòng sử dụng cả phân tích cơ bản, bao gồm tin tức và báo cáo, cũng như các phương pháp phân tích kỹ thuật, bao gồm cả các chỉ báo.

Nền tảng MetaTrader 4 của chúng tôi đi kèm với 30 chỉ báo giao dịch và nền tảng Me aTrader của chúng tôi đi kèm với lựa chọn mở rộng gồm 38 chỉ số. Các nhà giao dịch sử dụng cả hai nền tảng có thể truy cập nhiều chỉ báo hơn từ cộng đồng MQL4 và MQL5 tương ứng.

Nhiều nhà giao dịch có kinh nghiệm sẽ thề với một hoặc hai chỉ báo cụ thể, tuy nhiên, thực tế của vấn đề là không có viên đạn bạc nào khi lựa chọn chỉ báo nào phù hợp nhất với bạn. Tất cả các chỉ báo chỉ là thao tác đối với dữ liệu khối lượng và giá cả, và do đó luôn dễ xảy ra sai sót.

Chọn chỉ số phù hợp với bạn thực sự là một vấn đề của kinh nghiệm và thử nghiệm. Bắt đầu với một số chỉ số giao dịch xoay vòng phổ biến nhất, bao gồm cả đường trung bình động và chỉ số sức mạnh tương đối, sau đó bắt đầu từ đó.

Vậy là bạn đã có những kiến ​​thức cơ bản. Bây giờ cho các bước tiếp theo. Tải xuống ebook của chúng tôi để đi sâu hơn vào thế giới giao dịch swing, sau đó tham gia thị trường với Exness và thực hiện các giao dịch đầu tiên của bạn với tư cách là một nhà giao dịch swing!

Quan tâm đến việc khám phá các chiến lược giao dịch khác? Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để trở thành một người mở rộng quy mô và hướng dẫn của chúng tôi để trở thành một nhà giao dịch trong ngày Ngoài ra, hãy làm bài kiểm tra của chúng tôi để tìm ra phong cách giao dịch mà bạn phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *