Giao dịch ngắn hạn và dài hạn tại Exness

Giao dịch ngắn hạn và dài hạn tại Exness

 

Mua cho tôi một ly cà phêThấy nội dung này hữu ích? Hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi bằng cách mua cho chúng tôi một ly cà phê !

Giao dịch ngắn hạn và dài hạn tại Exness

Vì vậy, bạn đã làm được, bạn thực sự có một bước nhảy vọt về niềm tin và bắt đầu học những kiến ​​thức sâu sắc về giao dịch trực tuyến. Xin chúc mừng! Đi vào vùng lãnh thổ không xác định luôn có một chút đáng sợ, nhưng có lẽ một cú thúc đúng hướng có thể mang lại cho bạn sự tự tin để tiến về phía trước. Hãy bắt đầu bằng cách tìm hiểu xem bạn phù hợp nhất với giao dịch dài hạn hay giao dịch ngắn hạn.

Giao dịch ngắn hạn

Giao dịch ngắn hạn và dài hạn tại Exness
Trải nghiệm thế giới giao dịch ngắn hạn nhanh chóng và thú vị.


Một chiến lược giao dịch ngắn hạn đòi hỏi thói quen, kỷ luật, đầu tư thời gian hàng ngày và hiểu biết cập nhật về môi trường chính trị và tài chính. Ngoài ra, giao dịch ngắn hạn diễn ra nhanh chóng và thú vị, mang đến sự kịch tính của vị thế thua nhưng cũng là hồi hộp của chiến thắng. Với giao dịch ngắn hạn, đó là một chuyến tàu lượn siêu tốc hành động mỗi ngày. Tạm gác các cơ hội tài chính sang một bên, giao dịch ngắn hạn có thể là một thử thách thú vị và tăng thêm giá trị và mục đích cho thời gian rảnh của bạn.

Thông thường, các nhà giao dịch ngắn hạn hoạt động trong suốt cả ngày. Các nhà giao dịch ngắn hạn có xu hướng kiểm tra các lệnh của họ bất cứ khi nào họ có thể rảnh một phút, điều này làm cho ứng dụng giao dịch WebTerminal và di động trở thành nền tảng giao dịch lý tưởng.

Nếu bạn sẵn sàng theo dõi các giao dịch của mình giữa các hoạt động bình thường hàng ngày và đầu tư một chút thời gian vào buổi sáng và buổi tối, thì có lẽ giao dịch ngắn hạn có thể trở thành điều yêu thích tiếp theo của bạn.

Giao dịch dài hạn

Giao dịch ngắn hạn và dài hạn tại Exness
Chơi trò chơi dài hơn đòi hỏi kỷ luật và tầm nhìn xa để có thể về đích xa.


Giao dịch dài hạn không nhất thiết là cách giao dịch có lợi hơn so với giao dịch ngắn hạn, cũng không phải là cách giao dịch ít sinh lợi hơn. Nhiều nhà giao dịch nhấn mạnh rằng một lệnh dài hạn an toàn hơn, nhưng quan sát đó vẫn không ngừng gây tranh cãi giữa các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Kiên nhẫn là một trong những điều mà một nhà kinh doanh dài hạn phải có. Nhiều ngày hoặc thậm chí vài tuần phân tích thị trường có thể trôi qua mà không bao giờ nhìn thấy một cơ hội dài hạn hấp dẫn. Và, đối với các giao dịch ngắn hạn, không có gì đảm bảo.

Các nhà giao dịch dài hạn thường thích tải xuống và sau đó cài đặt nền tảng giao dịch miễn phí MT4 hoặc MT5, hỗ trợ một số tính năng bổ sung như tập lệnh, cố vấn chuyên gia và chức năng VPS để thực thi an toàn hơn và nhanh hơn.

Nếu dành thời gian tìm kiếm cơn bão hoàn hảo đó, thì việc theo dõi tiến trình lệnh của bạn theo thời gian nghe có vẻ hấp dẫn, bạn nên cân nhắc giao dịch dài hạn trước.

Bắt đầu thấp và chậm

Các giao dịch dài hạn của các nhà giao dịch ngắn hạn thường kết thúc không tốt. Nó giống như một vận động viên chạy nước rút đang phóng với tốc độ tối đa trong cuộc đua một dặm. Tai hại không kém là khi một nhà giao dịch dài hạn nhắm mục tiêu vào một cặp bằng cách sử dụng lý luận ngắn hạn. Tự kiểm tra bằng cách sử dụng tài khoản demo không rủi ro và xem phong cách giao dịch nào phù hợp với bạn nhất. Khi bạn đã tìm thấy sự cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận phù hợp với mục tiêu của mình, bạn có thể bắt đầu xây dựng danh mục đầu tư của mình.

Tóm lại: nếu bạn thích cảm giác cạnh tranh gay cấn và muốn thử thách bản thân hàng ngày trong khi theo đuổi lợi nhuận, thì có lẽ bạn nên thử giao dịch ngắn hạn trước. Chỉ cần nhớ rằng rủi ro biến động luôn ở đó, vì vậy đừng đoán.

Mẹo hàng đầu: giao dịch các cặp ít biến động có khối lượng giao dịch cao. So sánh các khoảng thời gian thấp hơn trên biểu đồ và đặt một mức Chốt lời hấp dẫn và một mức Cắt lỗ chặt chẽ.

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian dành một hoặc hai giờ mỗi ngày để tìm kiếm cơ hội, thì có lẽ giao dịch ngắn hạn không dành cho bạn. Nếu bạn muốn các giao dịch có thể để lại trên ổ ghi âm ỉ trong một thời gian, thì dài hạn chắc chắn là một lựa chọn để xem xét.

Trước khi bạn thực hiện bất kỳ giao dịch nào bằng tiền thật, hãy đăng ký với Exness, tải xuống nền tảng giao dịch MT4 / MT5 và bắt đầu thử nghiệm với tài khoản demo. Hãy thử chạy một số giao dịch dài hạn và ngắn hạn và xem những giao dịch nào cảm thấy phù hợp. Có lẽ bạn sẽ muốn tận hưởng những lợi ích của cả hai cùng một lúc.

Nhận quyền truy cập miễn phí vào nền tảng giao dịch và kiểm tra kỹ năng của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *